4.3
จำนวน/วงเงิน: 1200000 บาท
อัตราดอกเบี้ย: 18-28%
อายุผู้กู้: ถึง 20-60 ปี
เงื่อนไข: เหมาะกับรายได้ 15,000 บาทต่อเดือน
ระยะเวลา: 1-36 เดือน

บัตรเครดิต scb up2me

บัตรเครดิต scb up2me ใบเดียวพ่วงมาให้ถึง 3 บริการ ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณ

การพกบัตรหลายๆ ใบเป็นอะไรที่หนักกระเป๋าและทำให้ชีวิตยุ่งยากอย่างมากเลยล่ะครับ ซึ่งใครที่มีบัตรเครดิตเยอะๆ จะเข้าใจดีว่ากว่าจะเลือกบัตรมาใช้ได้มันเสียเวลา และน่ารำคาญขนาดไหน แต่จะให้ทิ้งทุกบัตร และพกใบเดียวมันก็ตอบโจทย์ไม่ได้ตามที่ต้องการอีก บางใบเอาไว้จ่ายบิลถูกลง บางใบเอาไว้รูดซื้อได้คุ้มค่า หรือบางใบสะสมแต้มได้ฉลุย ก็ต้องพกมันทุกใบนี่แหละ ซึ่งปัญหานี้มีมาเรื้อรังจนกระทั่งบัตรเครดิต scb up2me จากไทยพาณิชย์ถูกปล่อยออกมา โดยเค้าได้รวบรวมบริการทางการเงินทั้ง 3 รูปแบบที่คุ้มค่าเอาไว้อยู่ในบัตรเครดิตใบนี้ใบเดียว จะมีอะไรบ้างไปดูกันเลย

 

รวมทุกความต้องการอยู่ในบัตรเครดิต scb up2me ใบเดียว!!

  1. ให้วงเงินสูงสุด 5 เท่า พร้อมสิทธิพิเศษต่างๆ

บัตรเครดิต scb up2me ตัวนี้จะให้วงเงินสูงสุดถึง 5 เท่าเหมือนกับบัตรเครดิตทั่วๆ ไปเลย และมาพร้อมสิทธิพิเศษต่างๆ อีกมากมายที่เวลาใช้จ่ายผ่านร้านค้าที่ร่วมรายการ เราก็จะได้รับสิทธิ์เหล่านั้นมา เช่น สะสมแต้ม ส่วนลด หรือบริการเสริมต่างๆ เป็นต้น

  1. ใช้ scb up2me เช็กเรื่องต่างๆ ได้ทั้งหมด

บัตรเครดิตอัพทูมีนี้จะใช้เพื่อเช็กยอดฝาก ถอน โอน จ่าย หรือใดๆ ก็ได้ทั้งหมด ซึ่งสะดวกทุกที่ทุกเวลาผ่านตู้ ATM ไทยพาณิชย์เลย

  1. ใช้เป็นบัตรกดเงินสดได้ด้วย

นอกจากนี้บัตรเครดิตปกตินั้นเวลาเบิกกดเงินสดจากตู้ก็จะมีค่าธรรมเนียมมหาศาล ทำให้หลายคนไม่อยากใช้บริการกัน แต่กับบัตรเครดิต scb up2me นี้บอกเลยว่าสุดยอดมาก เพราะสามารถใช้เป็นบัตรกดเงินสดอัพทูมี Speedy Cash ได้เลย ให้เรากดเงินสดผ่านตู้ ATM โดยไม่ต้องมีค่าธรรมเนียมใดๆ กลายเป็นบัตรที่ช่วยได้ทั้งรูดซื้อ รูดจ่าย และกดเงินสดได้ง่ายๆ แบบไม่ต้องคิดมาก เหมือนลบจุดอ่อนของบัตรเครดิตไปในพริบตา ทำให้ใครต่อใครอยากใช้ scb up2me ตัวนี้กันทุกคน

 

ได้รับสิทธิพิเศษเพิ่มเติมที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ส่วนตัว

นอกจากนั้นยังไม่พอ เพราะถ้าคุณกำลังลังเลอยู่ว่าจะสมัคร scb up2me ดีไหมล่ะก็ บอกเลยว่าดีมาก เนื่องจากเค้าจะมีให้เลือกหมวดการใช้จ่ายที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ของตัวเองที่สุดมา 1 หมวด จาก 5 หมวด เพื่อรับคะแนนสะสมที่มากขึ้น 3-5 เท่า โดยหมวดในการใช้จ่ายทั้ง 5 ที่มีให้เลือกคือ

  1. หมวดร้านอาหาร ไม่รวมร้านอาหารในโรงแรม
  2. หมวดช้อปปิ้ง ที่ห้างสรรพสินค้า เสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย
  3. หมวดท่องเที่ยว โรงแรม รีสอร์ต และสายการบิน
  4. หมวดเอนเตอร์เทนเมนท์ ดูหนัง คาราโอเกะ ไนต์คลับ อิเล็กทรอนิกส์
  5. หมวดความสวยความงาม และสุขภาพ

ซึ่งหมวดทั้ง 5 นี้ถ้าเราเลือกหมวดไหนไป และใช้บริการในหมวดนั้นก็จะได้รับแต้มสะสมที่เพิ่มขึ้นมา 3-5 เท่าไปเลยทันที ทั้งใช้งานได้ดี แถมตอบโจทย์ขนาดนี้ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมใครๆ ต่างก็อยากสมัครบัตรเครดิต scb up2me ออนไลน์เอาไว้ใช้ในครอบครอง ใครที่ยังไม่มีบัตรเครดิตของตัวเอง รีบเช็กคุณสมบัติให้พร้อม แค่มีรายได้ 15,000 บาทต่อเดือน และอายุ 20-70 ปี ก็สามารถสมัครได้แล้วล่ะครับ