บอกทุกข้อที่คุณต้องรู้ ของการกู้เงินด่วนออนไลน์โอนเข้าบัญชี

วันที่:

ทุกวันนี้สมาร์ตโฟนนี่แทบจะกลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตมนุษย์เราเข้าไปทุกที เพราะเราสามารถทำทุกอย่างบนนั้นได้หมดเลยตั้งแต่แชทคุยกับเพื่อน จองตั๋วนู่นนี่ ดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกม ไปจนล่าสุดเนี่ยสมาร์ตโฟนสามารถใช้ตอบโจทย์สำหรับคนที่ต้องการเงินด่วนได้แล้วล่ะครับ กับบริการยืมเงินฉุกเฉินกู้เงินด่วนออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชันนั่นเอง ซึ่งมีให้บริการกันเยอะมาก แถมง่ายดายสุดๆ จนหลายๆ คนสงสัยว่าพวกนี้มันดีจริงมั้ย เราจะได้เงินกันง่ายๆ แบบนี้เลยเหรอ วันนี้แหละครับที่เราจะพาทุกคนไปทำความรู้จักช่องทางการกู้เงินด่วนออนไลน์โอนเข้าบัญชีตัวนี้เอง

 

วิธีกู้เงินด่วนออนไลน์โอนเข้าบัญชี

สำหรับวิธีการกู้เงินด่วนได้จริงนั้นบอกเลยว่าง่ายมาก เพราะทุกอย่างที่คุณต้องการสามารถทำได้ผ่านสมาร์ตโฟนเครื่องเดียว และสมาร์ตโฟนเดี๋ยวนี้ก็เครื่องละไม่แพง แค่หลักพันก็สามารถเป็นเจ้าของได้แล้วล่ะครับ ส่วนข้อดีข้อเสียของการยืมเงินฉุกเฉินได้จริงเหล่านี้จะมีอะไรบ้าง ไว้เราจะไปอธิบายในส่วนต่อไป แต่ตอนนี้วิธีง่ายๆ ในการใช้งานขอแค่เพื่อนๆ ทำตามขั้นตอนนี้ก็เป็นอันเสร็จสิ้น

  1. ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันลงสมาร์ตโฟน

ข้อนี้ง่ายมากครับ เริ่มมาให้เราเลือกก่อนว่าเราจะยืมสินเชื่อ ยืมเงิน หรือทำธุรกรรมกับใครดี เพราะบนโลกออนไลน์มีให้เราเลือกใช้บริการเยอะมาก แต่ละเจ้าก็จะมีความต้องการไม่เหมือนกัน บางแอปต้องการคนเงินเดือนเยอะ บางแอปต้องการคนที่ทำงานมานานแล้วเพราะมั่นคง หรือบางแอปก็ให้วงเงินได้สูงมาก ตรงนี้ก็เลือกโหลดมาใช้งานตามความเหมาะสมที่คุณกำลังมองหาได้เลย

  1. กรอกข้อมูลส่วนตัวลงไป

ตรงนี้ก็เหมือนกันครับเรื่องข้อมูลส่วนตัวนี้บางแอปพลิเคชันที่ช่วยยืมเงินฉุกเฉินได้จริงก็อาจจะขอข้อมูลเยอะหน่อย ชื่ออะไร บ้านอยู่ไหน ทำงานอะไร เบอร์โทรศัพท์บ้าน เบอร์โทรติดต่อที่ทำงาน และอื่นๆ อีกมากมาย เพื่อเป็นหลักประกันให้เค้าเช็กประวัติและตามตัวคุณได้นั่นเอง แต่บางแอปพลิเคชันก็ไม่ขออะไรเลย เพื่อให้ง่ายต่อการใช้งาน แต่อาจจะต้องแลกมาด้วยวงเงินที่ไม่ได้สูงมากมายนัก เพราะเป็นการลดความเสี่ยง

  1. ตรวจสอบและส่งข้อมูล

เมื่อคุณกรอกทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว บางแอปจะมีให้เลือกว่าเราจะขอวงเงินสินเชื่อการกู้เงินด่วนออนไลน์โอนเข้าบัญชีกี่บาทดี หรือบางแอปอาจจะมีให้ตรวจสอบสัญญาการกู้ได้ว่าถูกต้องตามตกลง หรืออย่างที่คุณหวังหรือไม่ ซึ่งตรงนี้แนะนำให้ตรวจสอบอย่างละเอียดก่อนตกลง

  1. รอรับเงินด่วนได้เลย

สุดท้ายเมื่อทุกอย่างเสร็จสิ้นก็เพียงแค่รอฟังผลอนุมัติ ถ้าผ่านก็สามารถรอรับเงินด่วนออนไลน์โอนเข้าบัญชีได้เลย

 

ข้อดีของเงินด่วนออนไลน์โอนเข้าบัญชี

  1. สมัครง่าย ทำได้ทุกที่

ขอแค่เรามีสมาร์ตโฟนก็สามารถใช้บริการเงินด่วนออนไลน์ได้จริงตลอด 24 ชั่วโมงแล้วล่ะครับ ต่อให้อยู่ต่างจังหวัดก็ยังสามารถทำธุรกรรมได้แบบสบายๆ เลย

  1. รอรับเงินเข้าบัญชี

การกู้ยืมเงินยุคนี้มันง่ายดายมากจริงๆ เราสามารถรอรับเงินกู้ผ่านเงินด่วนออนไลน์โอนเข้าบัญชีได้เลยทันทีแบบไม่ต้องใช้ข้อมูลหรือเอกสารอะไรมากมาย มีแค่บัตรประชาชนใบเดียว หรือเบอร์โทรศัพท์ติดต่ออีกสักหน่อยก็เป็นอันครบเสร็จสิ้นแล้ว

  1. เหมาะกับคนที่ต้องการเงินด่วน

การกู้เงินกับแอปพลิเคชันเหล่านี้เหมาะอย่างมากกับคนที่ต้องการเงินด่วน เพราะเค้าไม่ต้องรอตรวจสอบผลการสมัครที่ยาวนานเป็นสิบๆ วัน บางเจ้าเป็นเดือนกว่าจะรู้ผลก็มีเหมือนกัน แต่นี่คือสามารถได้เงินในเวลาแค่ 1 ชั่วโมง หรือเต็มที่ภายใน 1 วันเท่านั้นเอง

 

ข้อเสียของเงินด่วนออนไลน์โอนเข้าบัญชี

  1. บางแอปเข้าถึงรายชื่อเพื่อน

อย่างที่รู้ว่าโลกออนไลน์นั้นบางทีก็อาจจะเป็นอะไรที่ไม่ค่อยปลอดภัยนัก อย่างการใช้งานยืมเงินผ่านแอปบางเจ้าก็จะขอความอนุญาตเข้าถึงรายชื่อผู้ติดต่อในโทรศัพท์เราทั้งหมด ซึ่งมีผลต่อความปลอดภัยในการใช้มือถืออย่างมาก บางเจ้ามีสแปม หรือขออนุญาตเข้าถึงสิ่งต่างๆ นอกเหนือจากนั้น ซึ่งเราก็คงไม่ทันได้สังเกตและได้แต่กดยินยอมไป ทำให้อาจเจอกับมิจฉาชีพที่เข้ามายุ่มย่ามกับข้อมูลเหล่านี้ได้

  1. อาจเจอแอปเถื่อน

บางเจ้าอาจจะเป็นแอปเถื่อนที่ปลอมตัวมา เพื่อหวังตกเอาข้อมูลของเราไป หรือบางเจ้าก็อาจจะเป็นการกู้เงินนอกระบบที่ทำเหมือนกู้ในระบบ แต่แท้จริงแล้วมีเงื่อนไขที่โหดกว่า ทั้งดอกเบี้ย และกำหนดระยะการชำระเงินต่างๆ

  1. ดอกเบี้ยสูง หรือจ่ายแพง

แน่นอนว่าความง่ายดายในการใช้งานเงินด่วนออนไลน์โอนเข้าบัญชีเหล่านี้มันก็ต้องมีข้อแลกเปลี่ยนกันหน่อย เพราะบางเจ้าขอแค่บัตรประชาชนใบเดียว ทำให้เราสบายใจมาก แต่เค้าเองก็ต้องขอถอนทุนจากความเสี่ยงตรงนี้ ด้วยการเก็บดอกเบี้ยแพงกว่าที่กฎหมายกำหนด มีการคิดค่าดำเนินการ หรือค่าบริการ ค่าธรรมเนียมต่างๆ เพิ่มขึ้นนอกเหนือจากปกติที่เราจะเสีย ตรงนี้แหละครับที่หลายคนมารู้ทีหลังและรับไม่ได้ ดังนั้นจะใช้บริการใครก็อย่าลืมศึกษากฎกติกาของเค้าเอาไว้ดีๆ ด้วย

 

ไม่ว่าจะปี 2567 หรือ 2024 การให้บริการเงินด่วนออนไลน์โอนเข้าบัญชีก็ยังไม่หมดไป แถมมีแต่จะเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะฉะนั้นเพื่อนๆ จะมีทางเลือกในการใช้งานกันมากขึ้น แต่ก็ต้องระวังมิจฉาชีพที่อาจแฝงตัวเข้ามามากขึ้นตามไปด้วยนะครับ