เงินเดือนน้อยไม่ใช่ปัญหา รวมสินเชื่อส่วนบุคคล ที่คนเงินเดือนต่ำกว่า 10000 สามารถกู้ได้

วันที่:

เรื่องของเงินเดือนนี่เป็นอุปสรรคอย่างมากเลยล่ะครับเวลาจะไปกู้ยืมเงินกับสถาบันการเงินที่ไหนสักแห่งหนึ่ง เพราะตามธนาคารเค้ามักจะกำหนดคุณสมบัติของผู้กู้เอาไว้อย่างชัดเจนว่าต้องมีฐานเงินเดือน หรือรายได้ต่อเดือนเท่าไหร่จึงจะกู้ได้ บางที่กำหนดไว้ 15,000 บาท, 13,000 บาท, หรือ 20,000 บาทขึ้นไป ซึ่งนั่นทำให้คนที่เงินเดือน 9,000 บาท หรือน้อยกว่า 10,000 บาทอยู่ยาก เพราะไม่ว่าจะกู้ที่ไหนก็ไม่ผ่านคุณสมบัติข้อนี้กันทั้งสิ้น

สินเชื่อบุคคลและเงินเดือน

อันที่จริงแล้วคนเงินเดือนน้อยเนี่ยแหละที่เหมาะกับการกู้ยืมมากที่สุด แต่เพราะติดขัดกับคุณสมบัติข้อนี้จึงทำให้หลายคนต้องหันไปกู้หนี้ยืมสินจากนอกระบบแทน ซึ่งไม่คุ้มกันซะเลย วันนี้เราเลยรวบรวมเหล่าสินเชื่อส่วนบุคคลที่ต้องการเงินเดือนต่ำกว่า 10,000 บาทมาฝากกัน ไปดูว่าคุณสามารถกู้เงินจากใครได้บ้าง

 

  1. สินเชื่อส่วนบุคคล Quik Cash

Quik Cash เป็นสินเชื่อเงินสดที่จะให้คนที่มีรายได้ 8,000 บาทขึ้นไปมาขอกู้ได้ และสามารถเอาเงินสดไปใช้ได้ทันที ซึ่งการอนุมัตินั้นก็เหมือนกับธนาคารทั่วไปเลย คือวงเงินไม่เกิน 5 เท่าของรายได้ต่อเดือน และเราสามารถจ่ายเงินคืนแบบขั้นต่ำได้ หรือจะจ่ายแค่ 3% เท่านั้นก็ยังโอเค แบ่งจ่ายรายเดือนได้ถึง 36 เดือน นานมาก เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคนรายได้น้อย เพราะยื่นปุ๊บ รู้ผลปั๊บ รับเงินได้เลย

 

  1. กรุงศรี เฟิร์สชอยส์

เป็นอีกหนึ่งสินเชื่อส่วนบุคคล เงินเดือน 10,000 บาทที่คุณเองก็ทำได้ เพราะเค้าขอแค่เงินเดือน 8,000 เท่านั้นก็กู้กับเค้าได้แล้ว ไม่ว่าใครสมัครไปก็แทบจะผ่านกันหมดทุกคน เปิดโอกาสให้เราได้ผ่อนกันไปยาวๆ ไม่ต้องรีบร้อนชำระคืน ซึ่งสินเชื่อตัวนี้จะมาในรูปของบัตรกดเงินสด นั่นหมายความว่าเราจะสามารถกดเงินจากตู้ ATM เมื่อไหร่ก็ได้ตลอดเวลา และในทางกลับกัน ถ้าไม่กดเงินมาใช้ก็จะไม่เสียค่าธรรมเนียมด้วย คุ้มมาก

 

  1. KTC Cash Revole

นี่ก็คือบัตรกดเงินสดอีกเหมือนเคย ซึ่งความต้องการของเค้าคือ ขอแค่คนที่มีรายได้ต่อเดือน 8,000 บาทก็มาสมัครทำได้เลย สามารถใช้งานได้ง่าย ตัวเลขเงินเดือนที่ต้องการน้อยจนเด็กจบใหม่ทุกคนก็ทำได้ ซึ่งจะทำให้เราเข้าถึงแหล่งเงินทุน เอาไปประกอบธุรกิจต่างๆ ได้ เป็นสินเชื่อส่วนบุคคลที่ไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ค้ำประกันใดๆ ทั้งสิ้น ไม่กดมาใช้ก็ไม่ต้องเสียดอกเบี้ย ต่อให้กดมาใช้ก็ยังคุ้ม เพราะไม่มีค่าธรรมเนียมใดๆ ให้ปวดหัว

 

  1. บัตรยูเมะพลัส

สุดท้ายตัวที่น่าสนใจก็คือบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส ที่เป็นสินเชื่อส่วนบุคคลเงินเดือน 10,000 บาทลงไปก็สามารถสมัครได้ เพราะคุณสมบัติที่เค้าต้องการจริงๆ คือเงินเดือน 7,000 บาทเท่านั้น นับว่าน้อยมาก ซึ่งอัตราดอกเบี้ยอยู่ที่ 28% ต่อปีตามปกติ แต่ข้อดีคือ สามารถผ่อนจ่ายสินค้าได้ด้วย ทำให้ง่ายต่อการใช้งานในชีวิตประจำวันจริงๆ ไม่ต้องพกบัตรหลายใบให้ปวดหัว

 

เพื่อนๆ คนไหนที่กำลังมองหาสินเชื่อส่วนบุคคลเงินเดือนน้อย ทั้ง 4 ตัวนี้จะช่วยตอบโจทย์คุณได้อย่างดี และทำให้การใช้ชีวิตไม่ว่าจะมีเป้าหมายอะไรก็สำเร็จลุล่วงได้ด้วยเงินทุนที่คุณฝันไว้แน่นอน